Ảnh khoe hàng Girl xinh Angela Phương Trinh với đồ lót gợi cảm

Ảnh khoe hàng Angela Phương Trinh với đồ lót gợi cảm. Tuy Angela Phương Trinh kém tuổi đời và tuổi nghề Ngọc Trinh nhưng mới lần đầu khoe thân bằng bikini, “bà mẹ nhí” này đã vượt mặt đàn chị.

anh khoe hang angela phuong trinh voi do lot goi cam
Ảnh khoe hàng Angela Phương Trinh với đồ lót gợi cảm
Nếu so về tuổi đời, Ngọc Trinh hơn Angela Phương Trinh 4 tuổi, “nữ hoàng nội y” sinh năm 1990, còn “bà mẹ nhí” Phương Trinh sinh năm 1994. Nếu xét về tuổi nghề thì Ngọc Trinh cũng có thâm niên hơn Phương Trinh. Khi “nữ hoàng nội y” bắt đầu làm mẫu nội y thì “bà mẹ nhí” chưa có vai diễn nào trên phim. Và khi Ngọc Trinh trở thành “nữ hoàng nội y” duy nhất hiện nay ở Việt Nam thì Angela Phương Trinh vẫn là một hotgirl giữa nhiều “cô gái nóng” khác.
Nếu tìm từ khóa Ngọc Trinh trên google, người ta sẽ nhận được hơn 7 triệu kết quả và hầu hết chúng đều là những bức ảnh Ngọc Trinh mặc nội y hoặc bikini. Rất hiếm thấy những bức ảnh kiều nữ này mặc quần áo kín đáo. Ở Việt Nam, nói đến người mẫu nội y, người ta nghĩ ngay tới Ngọc Trinh với những tư thế táo bạo nhất trong những bộ bikini “mát mẻ” hết sức có thể.
hai buc anh khoe than qua lo lieu cua angela phuong trinh.
Hai bức ảnh khoe thân quá lộ liễu của Angela Phương Trinh.
Vậy mà Ngọc Trinh vừa bị “đàn em” “vượt mặt”. Cụ thể là hot girl Angela Phương Trinh đã vượt qua đàn chị Ngọc Trinh khi tung ra bộ ảnh bikini hơn một tuần trước. Ở bộ ảnh này, Phương Trinh không duyên dáng, cũng không cuốn hút hơn Ngọc Trinh. Cuộc trình diễn các số đo của “bà mẹ nhí” cũng không hấp dẫn hơn các bức ảnh bikini của “nữ hoàng nội y”. Ngọc Trinh cao 1,71 và số đo ba vòng là 85-58-91, trong khi đó, Phương Trinh sở hữu số đo ba vòng là 88-60-89. Đây cũng là bộ ảnh bikini đầu tiên của Phương Trinh. Tuy nhiên hotgirl này đã làm một việc “táo bạo” hơn hẳn Ngọc Trinh, đó là “cho” lộ phần khá nhạy cảm của gò bồng đảo của mình ở hai bức ảnh cuối. Đây là điều mà Ngọc Trinh, dù đã chụp hình với hàng trăm bộ nội y, bikini, chưa dám làm.
Bộ ảnh bikini này của Phương Trinh được chụp trong studio, nghĩa là người chụp chủ động về tư thế, kiểu dáng trang phục chứ không phải là kết quả của một giây vô tình hay đứng hớ hênh của người đẹp và bị paparazzi Việt chộp được. Hai bức ảnh lộ liễu này được chỉnh sửa, tạo phông nền rất cầu kỳ, nghĩa là nó đã được ngắm nghía rất kỹ trước khi tung lên các phương tiện truyền thông đại chúng và nghĩa là Angela Phương Trinh cố tình khoe như vậy.
Dù còn ít tuổi và thâm niên “khoe thân” kém xa Ngọc Trinh, nhưng Angela Phương Trinh đã dám tạo dáng và khoe thân ở những tư thế rất… nóng.





angela phuong trinh voi do lot goi cam
Năm nay, Angela Phương Trinh mới bước sang tuổi 18, vẫn là một nữ sinh. Tuy nhiên, trước khi khoe thân quá lộ liễu trong bộ bikini này, cô đã bị lọt ảnh đang ôm ấp bạn trai hơn hàng chục tuổi trong trang phục hở hang tại một quán karaoke, trước đó, cô đã bị lên án vì mặc áo ren quá mỏng, lộ rõ nội y. Theo tiến trình này, tương lại nào sẽ đến với cô gái xinh đẹp này và điều gì sẽ xảy ra khi có hàng ngàn bạn trẻ đang thần tượng Angela Phương Trinh, học theo từng cử chỉ, lời nói, cách phục sức của cô?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn Có Thể Dùng Một Số Mã Lệnh Sau :
[img] link ảnh [/img]
[youtube] link youtube [/youtube]
[nct] link nhaccuatui [/nct]



Lên đầu trang
Xuống cuối trang