Lộ ảnh nóng khỏa thân của Nozomi Sasaki


Cô gái đẹp girl xinhNozomi Sasaki sinh tháng 2 năm 1988 tại thành phố Akita (Nhật Bản). Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, Sasaki đã làm nhân viên bán hàng tại một cửa hàng tạp hóa ở thành phố Akita.
Năm 2005, cô được phát hiện tại cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp do tạp chí họat hình của Nhật tổ chức. Sau đó cô đã tới Tokyo và trở thành người mẫu cho nhiều tạp chí lớn và trở thành hot girl đại diện cho thiếu nữ Nhật.
Theo bình chọn của trang web điện ảnh TC Candler (Mỹ), người mẫu Nozomi Sasaki (cao 1,68m) của Nhật đã đứng dầu danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất năm 2010.





Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin những bức ảnh khỏa thân xuất hiện trên nhiều website được cho là của Nozomi Sasaki, siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất nhì Nhật Bản.
Đến nay những bức ảnh Nozomi Sasaki khỏa thân bị tung lên mạng này vẫn chưa được xác định rõ ràng là ảnh chụp hay ảnh ghép.


lo anh nong khoa than cua nozomi sasaki
nozomi sasaki dep ngo ngang voi anh nonganh nong cua nozomi sasakinozomi sasaki dep khoa thananh nong nozomi sasakianh khoa than nozomi sasakianh khoa than nozomi sasakianh khoa than nozomi sasaki

anh khoa than nozomi sasaki
Nhiều người nghi ngờ Nozomi Sasaki đang bị trả thù vì cô “gây thù chuốc oán” với không ít người. Theo một nhân viên đài truyền hình, siêu mẫu xinh đẹp này có tính cách rất khó chịu, thường xuyên cáu gắt với nhân viên hay người quản lý khi làm việc. Vì vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hành động trả thù Nozomi Sasaki của những  ai đó ghét cô.
Nozomi Sasaki năm nay 24 tuổi, cao 1.68 m và là diễn viên kiêm người mẫu rất được săn đón bậc nhất ở Nhật.  Theo bình chọn của website điện ảnh TC Candler (Mỹ) năm 2011, Nozomi Sasaki xếp vị trí thứ 71 trong danh sách “100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới” và là gương mặt đẹp nhất xứ hoa anh đào.

Lộ ảnh nóng khỏa thân của Nozomi Sasaki

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn Có Thể Dùng Một Số Mã Lệnh Sau :
[img] link ảnh [/img]
[youtube] link youtube [/youtube]
[nct] link nhaccuatui [/nct]



Lên đầu trang
Xuống cuối trang