Quyến rũ Maya với nét đẹp bikini


Những hình ảnh ‘nóng bỏng mắt’ của giai nhân Hà Dũng trong MV mới sẽ là điều thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả, bên cạnh giọng hát của cô.
Sau Scandal, người đẹp Maya đã “thừa thắng xông lên” với một MV ca nhạc mới mang tên Phút giây bên nhau. Bên cạnh ca từ đẹp đẽ và nhẹ nhàng của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, MV mới của người đẹp còn “hút hồn” người xem bằng những shoot hình bỏng mắt khi cô hững hờ trong trang phục bikini trên bãi biển.
Maya

Maya bikini
Maya bikini
Xuất thân từ nghề người mẫu, không ngạc nhiên khi Maya quyết định dựa nhiều vào thế mạnh ngoại hình của mình khi tung MV mới. Tuy nhiên, dù hướng tới một hình ảnh gợi cảm, sexy, nhưng Maya luôn chú trọng tới việc không gây phản cảm tới người xem. Cô chia sẻ: “Sexy không có nghĩa là phản cảm. Tôi và êkip đã phải nỗ lực rất nhiều để ngoài sự gợi cảm, khán giả vẫn có thể thấy được yếu tố nghệ thuật lồng ghép bên trong”.
Maya bikini
Maya bikini
Maya bikini
Năm 2012 đánh dấu một năm thành công trên con đường làm nghệ thuật của Maya. Sau khi bộ phimScandal được công chiếu, người đẹp gốc Bắc nhận được rất nhiều lời ngợi khen cho khả năng diễn xuất, bồi đắp thêm cho quyết tâm theo đuổi nghệ thuật của cô. Bên cạnh ngoại hình và khả năng diễn xuất, Maya còn được biết nhiều tới như một giọng ca triển vọng. Cô kỳ vọng, Phút giây ban đầu cũng sẽ đánh dấu một bước ngoặt nữa trên con đường ca hát.
Maya bikini
Maya bikini

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn Có Thể Dùng Một Số Mã Lệnh Sau :
[img] link ảnh [/img]
[youtube] link youtube [/youtube]
[nct] link nhaccuatui [/nct]



Lên đầu trang
Xuống cuối trang